เกี่ยวกับเรา PSAGREEN


ห้างหุ้นจำกัด พี.เอส.เอ.กรีน ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยการ เริ่มต้นของ คุณ ธนิตศักดิ์ ศรีสัมฤทธิ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธาน กรรมการห้าง ฯ ซึ่งสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่อยู่เลขที่ 95/20 หมู่บ้านมนตรี หมู่ที่ 1 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 75000 โดยมีสำนักงานที่ เขตสาทร จ.กรุงเทพฯ
            ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.เอส.เอ กรีน  มุ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหัวน้ำหอม (Fragrance) หัวเชื่อปรุง
แต่งอาหาร (Flavoring) และน้ำมันหอมระเหย (Essential oil) นอกจากนี้เรายังมีสารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Extract) ในการผลิตสินค้า อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง อโรม่าเธอร์ราพี ห้าง ฯ ยังจัดหาสารสำคัญในการผลิตสินค้าต่าง ๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์ความสะอาด   ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ฯ ซึ่ง เป็นทางเลือก ใหม่สำหรับผู้ประกอบการ  อุตสาหกรรมด้านการบริการและอุตสาหกรรมอื่น ๆ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.เอส.เอ.กรีน ยังพัฒนาองค์ ให้เป็นธุรกิจ OEM ด้าน  คอสเมติก เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง ด้วยตัวคุณเอง  ดังนั้นท่านจึงไว้วางใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของทางห้าง ฯ ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจากเรา  เป็นลูกค้า สปาระดับสูง และระดับกลาง ฯลฯ

โดยทางทีมวิจัยและพัฒนาคุณภาพสินค้าของห้าง ฯ ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้สินค้าที่พึงพอใจในคุณภาพสินค้ามาตรฐาน ของ ห้าง ฯ ในด้านของฝ่ายบริหาร การขาย และ การตลาด พร้อมทั้งการให้บริการหลังการขาย ทางห้าง ฯ ก็ได้รับการพัฒนาทางด้านการทำงาน การฝึกอบรม การให้ความรู้ในส่วนของพนักงานเองอย่างต่อเนื่อง จากการจัดอบรมเพื่อเพิ่มทักษะในการขาย พนักงานจึงมีความเข้าใจในตัวสินค้ามากขึ้น จนกระทั่งในปัจจุบัน ห้าง ฯ ได้ผู้ใช้และ ผู้ให้บริการเป็นจำนวนมากขึ้นทุก ๆ ปีการผลิตสินค้าของห้าง ฯ นั้น ห้าง ฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้าเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบใน การผลิต ที่มีคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งผ่านกระบวนการ การผลิตที่มีการนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในกระบวนการผลิต ทั้งนี้เพื่อให้ได้สินค้าของบริษัทที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

No comments:

Post a Comment